[giaban]350,000đ[/giaban][giacu]550,000đ[/giacu][hot]-13% [/hot] [tinhtrang]còn hàng[/tinhtrang] [mota]Trọng lượng : 100gr Mã vạch quốc tế: 8936103480178 Mã sản phẩm : 2110002 Số CBCL: 444/15/CBMP-LA[/mota] [chitiet]Công dụng:Giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, loại bỏ lớp sừng, làm thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng cải thiện tình trạng viêm da như dị ứng, ngứa, viêm nang lông, kềm nhờn, hỗ trợ quá trình điều trị mụn. Giúp da mềm mịn và sáng hồng. Phù hợp với mọi loại da, dùng cho cả mặt và cơ thể.
Thành phần chính:
- Dead Sea Salt: Chứa nhiều loại khoáng chất so với các loại muối trên thế giới. Có tác dụng làm sạch, thanh tẩy cho da, đặc biệt với da dầu, mụn.
- Hydrolyzed Milk Protein, Goat Milk Protein: Làm sạch bề mặt và hỗ trợ củng cố mạng lưới collagen trên da, giúp da săn chắc, sáng màu và khỏe mạnh hơn. Tăng cường khả năng dưỡng ẩm, sửa chữa một phần tổn thương trên da. Thích hợp với da khô đặc biệt vào thời tiết khô hanh. Giàu vitamin B, C, đặc biệt là AHA tự nhiên. Giúp làm sạch da chết khỏi bể mặt da, kết quả là độ ẩm của da được tăng thêm. Các amino acids giúp tế bào da phát triển tốt hơn.
Trọng lượng : 100gr
Mã vạch quốc tế: 8936103480178
Mã sản phẩm : 2110002
Số CBCL: 444/15/CBMP-LA[/chitiet] [gioithieu]Hiện nay thiên nhiên hoá các loại mỹ phẩm thiên nhiên đang là xu hướng mới của ngành công nghiệp hoá mỹ phẩm. Các hợp chất hoá học dần được thay thế bằng nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết như: tinh dầu thảo mộc, trái cây, sữa, dưa leo, nghệ, tảo biển, lô hội, mật ong… Đây cũng chính là tiêu chí của các nhà sản xuất mỹ phẩm trên thế giới. Họ tạo ra các sản phẩm có độ an toàn cao hơn cho các loại da. Vì thế, chúng ta đã có một cái nhìn mới trong việc lựa chọn những sản phẩm làm đẹp.
Các nhà khoa học đã nhận định rằng mỹ phẩm đã xuất hiện trên thế giới từ hơn 6.000 năm trước, do đó mỹ phẩm và công cuộc làm đẹp của phụ nữ trên trái đất này cũng có lịch sử “dài hơi” gắn liền với nhiều sự đổi thay.
Khi mỹ phẩm chưa trở thành một nền công nghiệp lớn mạnh như ngày nay, phụ nữ trên thế giới vẫn thường dùng các thảo dược thiên nhiên có sẵn xung quanh mình để tự làm đẹp. Họ dùng bã rượu vang làm từ trái nho đắp lên mặt, ướp cánh hoa để chưng cất sáp thơm thoa lên cơ thể, tắm với bã bia. Muối khoáng hay đơn giản là dùng viên than mềm vẽ lên mắt để có ánh mắt nhìn cuốn hút hơn…[/gioithieu]